ANNA DE RITA ra mắt sản phẩm nước uống đầu tiên tại Việt Nam có thành phần EXOSOME

- Sự nổi tiếng của Exosome trong ngành làm đẹp phần lớn đến từ khả năng của chúng trong việc kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp trẻ hóa và cải thiện độ đàn hồi của làn da. Thêm vào đó, Exosome được cho là có khả năng thúc đẩy sự sản xuất của collagen và elastin, hai thành phần quan trọng giúp da giữ được sự đàn hồi và săn chắc. Điều này làm cho Exosome trở thành một thành phần lý tưởng trong các sản phẩm chống lão hóa và làm trẻ hóa da.

- Exosome đã nhanh chóng trở thành một trong những "siêu sao" mới trong ngành làm đẹp, mang lại hi vọng và cơ hội mới cho việc chăm sóc và làm đẹp da một cách hiệu quả và tự nhiên.

- Hiện nay ở Việt Nam, Exosome chỉ mới được ứng dụng vào nhiều sản phẩm bôi thoa trên da hay phương pháp tiêm meso tại các viện thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên mới đây, thương hiệu làm đẹp cao cấp Anna de Rita thuộc công ty Hazal Beauty do nữ doanh nhân Linda Trương sáng lập vừa ra mắt một dòng sản phẩm thức uống đầu tiên tại Việt Nam có thành phần Exosome.

- Sản phẩm được nghiên cứu phát triển và sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam. Bên cạnh Exosome, sản phẩm còn bao gồm các thành phần quý khác trong việc trẻ hóa làn da như collagen peptide, vitamin, khoáng chất, chiết xuất từ quả lựu, chiết xuất tổ yến… tạo nên một hỗn hợp dưỡng chất giàu dinh dưỡng và có lợi cho làn da.

Anna de Rita, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp

- Là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp từ trong ra ngoài Anna de Rita mang đến sự hoàn hảo và sang trọng trong trải nghiệm làm đẹp cho người tiêu dùng. Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc cải thiện vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe và làm đẹp từ bên trong, từ các phương pháp chăm sóc da, cho đến dinh dưỡng của cơ thể. Anna de Rita hướng đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể để từ đó tạo ra cho người dùng những lối sống, thói quen lành mạnh cùng với sản phẩm của mình.

- Anna de Rita định vị thương hiệu bằng những sản phẩm làm đẹp tối ưu với chất lượng cao cấp cùng giá thành hợp lý. Các sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên cùng với công nghệ tiên tiến, giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết và tái tạo làn da từ bên trong. Một trong những điểm đặc biệt của thương hiệu là mang đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp hiệu quả nhất từ các nước phát triển trên toàn cầu. Chính vì thế Anna de Rita luôn lựa chọn những đối tác sản xuất là nhà máy hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới với công nghệ kỹ thuật tiên tiến như Nhật, Pháp, Hàn…

- Hiện tại thương hiệu Anna de Rita chỉ mới ra mắt 2 dòng sản phẩm là nước uống làm đẹp cao cấp EXOSOME PREMIUM và bột sữa lắc thay thế bữa ăn TANKI DIET SHAKE giúp quản lý cân nặng. Cả 2 dòng sản phẩm đều được nghiên cứu phát triển và sản xuất tại Nhật Bản, một đất nước với những tiêu chuẩn rất cao trong ngành thực phẩm, cả về chất lượng an toàn lẫn hình thức và hương vị. Sắp tới đây Anna de Rita sẽ tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc da skincare được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc, một thị trường nổi tiếng về các dòng chăm sóc da với những thành phần hiệu quả từ thiên nhiên.

- Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, nguyên liệu tự nhiên và trải nghiệm đẳng cấp là những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút và điểm nhấn của thương hiệu Anna de Rita. Chúng tôi mong muốn khi khách hàng đến với thương hiệu, không chỉ là họ đầu tư vào việc làm đẹp mà còn là tận hưởng và chăm sóc sức khỏe bản thân một cách toàn diện.